Những ý kiến về máy bán hàng tự động tại Hà Nội

Cập nhật: 24/03/2020 10:24 - Lượt xem: 3210

Máy bán hàng tự động là hình  thức hoạt động kinh doanh bán hàng tự động mới xuất hiện tại Việt Nam. Có thể nói đây là một phát minh vĩ đại của loài người. Theo kế hoạch của UBND thành phố Hà Nội đến năm 2020  sẽ lắp đặt 1.000 máy bán hàng tự động tại những nơi công cộng tập trung dân cư đông đúc để máy bán hàng tự động có thể phát huy hết những tiềm năng của mình đem lại lợi nhuận tối đa cho chủ đầu tư.

Tổng quan về máy bán hàng tự động tại Hà Nội

Hà Nội là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch với nhiều khu di tích văn hóa lịch sử, vui chơi giải trí. Mỗi năm trung bình Hà Nội chào đón khoảng trên 20 triệu lượt khách nước ngoài và trong nước đên thăm quan.

Hằng năm UBND thành phố Hà Nội có quyết định bổ sung máy bán hàng tự động trên địa bàn thành phố để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt  của người dân cũng như đáp ứng được khách du lịch khi đến thăm quan Hà Nội.

Máy bán hàng tự động có rất nhiều lợi ưu thế có thể đáp ứng được nhu cầu của chủ đầu tư như: phù hợp với khí hậu ngoài trời của Viêt Nam, tiêu thụ ít điên năng, có thiết bị bảo vệ chống chập, an toàn về điện, có camera an ninh bảo vệ máy khỏi những trường hợp xấu phá máy lấy các sản phẩm bên trong, hỗ trợ tối đa các hình thức bán hàng nhanh nhất.

Trao đổi với chúng tôi anh Hoàng Quốc Anh một chủ đầu tư máy bán hàng tự động cho biết: Trước khi lắp đặt máy bán hàng tự động chúng tôi đã tìm hiểu và được giới thiệu tìm đến TPU,tại đây các nhân viên tư vấn chia sẻ rất nhiệt tình, chúng tôi đã quyết định đầu tư lắp đặt thử tại các điểm công cộng thuộc Hà Nội và thu về được lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng. Khi đặt máy chúng tôi không phải lo nghĩ nhiều về phí thuê nhân công hay bất cứ các chi phí phát sinh nào khác. Phương thức quản lý máy dễ dàng thuận tiện. Dù bận rộn tôi vẫn có thể  quản lý được doanh thu mình đầu tư ngay tại nhà. Sắp tới chúng tôi sẽ phát triển , lắp đặt thêm những chiếc máy bán hàng tự động tại các điểm công cộng ở nhiều tỉnh thành khác nhau để khách hàng của chúng tôi sẽ được tiếp cận với loại hình kinh doanh hiện đại này.
Hiện nay những chiếc máy bán hàng tự động đang được sử dụng rộng rãi tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Những chiếc máy này có thiết kế rất nhỏ gọn và có những công suất tính năng chung nhằm tiết kiệm tối đa năng lượng. Máy bán hàng tự động có chức năng như một cửa hàng tạp hóa di động.

Chị Thanh Hằng một người dân ở Thanh Xuân- Hà Nội đã chia sẻ :Lần đầu tiên khi tôi nhìn thấy những chiếc máy bán hàng tự động này tôi cảm thấy rất tò mò và đã tiến lại gần xem thì thấy có 1 em nhỏ thực hiện các thao tác mua hàng thật dễ dàng . Tôi đã thử và đã rất ngạc nhiên về phương thức hoạt động của nó, tôi đã không tin ở Việt Nam lại có những chiếc máy bán hàng thông minh như vậy. Và giờ đây tôi đã thấy nó xuất hiện nhiều hơn, tôi cảm thấy rất hài lòng về chiếc máy này và mong rằng nó sẽ được lắp đặt ở nhiều nơi hơn nữa.

Cách mua hàng qua những chiếc máy bán hàng tự động khá đơn giản. Bạn chỉ cần cho tiền vào máy rồi ấn chọn mã sản phẩm mình yêu cầu chỉ vài giây sau đó sản phẩm mà bạn chọn sẽ tự động rơi xuống khe và bạn sẽ nhận sản phẩm để thưởng thức.

Chị Trang khách du lịch từ Đà Nẵng đến Hà Nội tâm sự: Mình rất thích chiếc máy bán hàng tự động này, thật sử nó rất tiện ích, các bước mua hàng an toàn, nhanh chóng, dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi, không phải chờ đợi lâu như khi mua hàng tại các cửa hàng tạp hóa khác. Các sản phẩm trong máy có giá cả  từ 5.000 đến 20.000 đồng rất phù hợp với giá cả thị trường.

 Trải nghiệm thú vị của các bạn nhỏ với máy bán hàng tự động
Trải nghiệm thú vị của các bạn nhỏ với máy bán hàng tự động


Hướng dẫn sử dụng máy bán hàng tự động
Hướng dẫn sử dụng máy bán hàng tự động

Bạn Vân Anh sinh viên trường ĐH quốc gia Hà Nội cũng chia sẻMáy bán hàng tự động này rất kén tiền. Khi mua hàng tờ tiên phải vuốt phẳng không được gấp mép 2 đầu hay nhăn nheo vì như thế máy sẽ không nhận diện được mệnh giá tiền. Tiếp theo máy không nhận các tờ tiền có mệnh giá lớn như 50.000 đồng thì nó sẽ không trả lại,điều này rất bất tiện vì đâu phải lúc nào khách hàng cũng có sẵn tiền lẻ trong người, muốn mua hàng người tiêu dùng phải chuẩn bị trước tiền lẻ hoặc phải đi đổi tiền lẻ. Em mong rằng vấn đề này sẽ được các nhà sản xuất, cung cấp thay đổi để máy bán hàng tự động phục vụ khách hàng tiện lợi hơn trong việc trả lại tiền thừa

Hình ảnh máy bán hàng tự động ở quảng ninh bị kẻ xấu đập phá
Hình ảnh máy bán hàng tự động ở quảng ninh bị kẻ xấu đập phá (nguồn sưu tầm)

Đặc biệt vấn đề kém an ninh ở một số khu vực dẫn tới hiện trạng  một số người dân thiếu ý thức đập phá máy lấy đồ hay cướp tiền làm ảnh hưởng xấu tới xã hội. Hay nhiều lúc đang mua hàng máy xảy ra sự cố chưa kịp cung cấp hàng mà trong khi đó không có người quản lý trực tiếp ở đấy chúng tôi không biết gọi đến ai để lấy lại tiền hay lấy sản phẩm mình đã mua những lúc như thế tôi cảm thấy rất buồn. Đó là những lời tâm sự của chị Minh Thúy  (Hàng Mã- Hà Nội).

Các bước thực hiện khi mua hàng

  Bước 1: Lựa chọn sản phẩm
Bước 1: Lựa chọn sản phẩm

Bước 2: Gửi tiền thanh toán
Bước 2: Gửi tiền thanh toán


Bước 3: Chọn mua tiếp sản phẩm
Bước 3: Chọn mua tiếp sản phẩm



Bước 4: Nhận lại tiền thừa

Bước 4: Nhận lại tiền thừa
Bước 5: Nhận sản phẩm và thưởng thức

Theo thống kê của TPU lợi nhuận trung bình của nhà đầu tư đạt được trên 40% vốn đầu tư. Việc kinh doanh với máy bán hàng tự động tại Việt Nam là một hình thức kinh doanh cực kỳ hấp dẫn.

Bạn hãy truy cập ngay Website: TPU.VNđể được tư vấn lắp đặt ngay hôm nay.

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát luôn tự hào là nhà sản xuât máy bán hàng tự động hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với mọi nhà đầu tư. 


Một số ý kiến phản hồi về máy bán hàng tự động- Nguồn Internet


Tin liên quan

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline