Máy bán hàng tự động TPU tại " Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018

Cập nhật: 24/03/2020 10:40 - Lượt xem: 1784

Ngày nay một trong những cách thức tiếp cận khách hàng và để lại ấn tượng dễ dàng và ít tốn kém của các doanh nghiệp là việc tổ chức tham gia hội chợ triển lãm công nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm. Hội chợ triễn lãm công nghiệp được tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng một cách trực tiếp nhất có thể, từ đó tìm kiếm cơ hội giao kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp, nhà trường với nhau.

Lợi ích khi tham gia hội chợ triển lãm

Hình ảnh các sản phẩm của công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát tại triển lãm
Hình ảnh các sản phẩm của công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát tại triển lãm

Video giới thiệu gian hàng TPA tại hội giảng giáo dục toàn quốc năm 2018

Hội chợ triển lãm lần này được tổ chức tại trường Cao Đẳng nghề công nghiệp Hà Nội tại thành phố Hà Nội từ ngày 15 đến ngày 19/ 09/2018 trong thời gian này có rất nhiều đơn vị trường học nghề trên toàn quốc tập trung về đây để tham gia "Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018"

Mặc dù trong thời gian triển lãm thời tiết không được đảm bảo mưa, nắng thất thường nhưng chương trình triễn lãm vẫn được diễn ra thành công tốt đẹp bởi sự nhiệt tình của các đơn vị tham gia triễn lãm giới thiệu các sản phẩm của công ty mình và sự ủng hộ nhiệt tình của các đơn vị trường học đến thăm quan và giao kết hợp đồng.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp và Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát ghi dấu ấn về thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng và các đối tác tiềm năng.

Nhân viên TPA vận hành máy pha trà tự động cho máy pha trà tự động
Nhân viên TPA vận hành máy pha trà tự động cho máy pha trà tự động

Khi đên đây các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm của mình  đến tận tay người tiêu dùng thông qua tư vấn về những tính năng nổi bật của sản phẩm hay dịch vụ của mình, đồng thời nhận được những phản hồi trực tiếp của người tiêu dùng giúp các nhà sản xuất  cải thiện, nâng cao chất lượng cho sản phẩm và dịch vụ của công ty mình phù hợp với khách hàng.

Ngoài ra đến với các cửa hàng trong hội chợ triển lãm sẽ giúp bạn xác định được xu hướng tiêu dùng hiện tại để đầu tư phát triển cho chính mình.

Đây là những lợi ích không chỉ trước mắt mà còn có ý nghĩa lâu dài đối với mỗi doanh nghiệp trong chiến lược phát triển của mình. Một lợi ích to lớn nữa chính là doanh thu từ các hội chợ triển lãm của doanh nghiệp còn có khả năng tăng một cách đáng kể trong và sau thời gian diễn ra hội chợ.

Máy bán hàng tự động nhận được rất nhiều sự quan tâm

Hình ảnh các thầy cô giáo mua hàng tại cây bán nước tự động ở khu vực triển lãm
Hình ảnh các thầy cô giáo mua hàng tại cây bán nước tự động ở khu vực triển lãm

Triễn lãm lần này có rất nhiều đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm chiến lược, hầu hết các đơn vị đều trưng bày giới thiệu các mô hình, sản phẩm về bên giáo dục mô phỏng các chuyển động của các cơ cấu thuộc các nghành cơ khí và điện, điện lạnh, điện tử.

Ngoài các sản phẩm giới thiệu về nghành giáo dục, công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát cũng giới thiệu thêm các sản phẩm dân sinh đó là máy bán hàng tự động.

Máy bán hàng tự động nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các thầy cô giáo và các học sinh khi thăm quan các gian hàng triển lãm bởi những tiện ích của nó đem lại. Trong thời gian triển khai triển lãm thời tiết nắng nóng nhu cầu sử dụng nước ngày càng cao. Máy bán hàng tự động hoạt động hết công suất để phục vụ cho các thầy cô trong giờ chuẩn bị thi và các em học sinh giải khát trong giờ giải lao.

Tham khảo một số ý kiến của các thầy cô lần đầu được sử dụng máy bán hàng tự động hầu hết mọi người đều rất thích thú bởi những lợi ích mà nó đem lại:

Thầy Nam giáo viên trường cao đẳng nghề Đắc Lắc cho biết “Trước đây tôi chỉ được biết đến máy bán hàng qua các kênh truyền thông báo đài, lần đầu tiên tôi được sử dụng chiếc máy bán hàng thông minh này tôi thấy rất hài lòng, không những mua hàng đơn giản nhanh chóng, mà nó còn biết trả lại đúng số tiền thừa nữa. Tôi sẽ tham khảo để có thể đem  này đặt ở trường dạy học của mình để giúp các em học sinh có thể mua hàng nhanh chóng giúp giải khát trong giờ giải lao.”


Hình ảnh các em học sinh mua hàng trên máy bán hàng tự động TPU
Hình ảnh các em sinh viên mua hàng trên máy bán hàng tự động TPU 

Em Hùng học sinh trường cao đẳng nghề kỹ thuật Việt Đức cho biết Ở trường em thì đã được lắp đặt máy bán hàng tự động rồi nhưng máy bán hàng đấy thì thường xuyên bị lỗi chỉ nhận tiền mà không chịu trả hàng ngoài ra máy lại không có chức năng trả lại tiền thừa gây nhiều bất tiện. Khi mua hàng ở máy bán hàng của công ty cổ phần tự động hóaTân Phát em rất thích bởi nó dễ sử dụng hơn và có chức năng trả lại tiền thừa nữa”
 Trẻ em thích thú khi mua hàng tại máy bán nước tự động
Trẻ em thích thú khi mua hàng tại máy bán nước tự động
Không chỉ người lớn tò mò với máy bán hàng tự động trẻ em cũng rất thích thú khi sử dụng máy bán hàng.

Khi được hỏi việc lắp đặt máy bán hàng tự động trong trường học có gây ảnh hưởng gì không? Thì thầy Thắng giáo viên trường cao đẳng nghề Bắc Ninh cho biếtViệc đặt máy bán hàng tự động trong nhà trường có rất nhiều lợi ích bởi nó giúp cho học sinh không phải ra ngoài trường học mua đồ, điều này khiến cho nhà trường có thể quản lý các em dễ dàng hơn khiến phụ huynh yên tâm hơn khi để các em học tập tại trường".

Nhân viên TPA hướng dẫn khách sử dụng máy bán hàng tự động

Nhân viên TPA hướng dẫn khách sử dụng máy bán hàng tự động

Ngoài những người biết sử dụng máy bán hàng tự động rồi thì vẫn còn một số người lóng ngóng chưa biết sử dụng máy bán hàng tự động thì đã được nhân viên của công ty TPAtại triển lãm hướng dẫn cụ thể.

Các chế độ đãi ngộ khách hàng của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát

hình ảnh trụ sở chính của công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát
Hình ảnh nhà cung cấp máy bán hàng tự động uy tín tại Hà nội

Hãy đến với chúng tôiCông ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát. Địa chỉ 189- Phan Trọng Tuệ- Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về tự động hóa và các sản phẩm dân sinh:  Máy bán cà phê, máy bán hàng tự động uy tín chất lượng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn học hỏi sáng tạo, nắm bắt được xu thế mới đem những sản phẩm hiện đại tiên tiến đến tay người tiêu dùng.

Chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất có thể để khắc phục nhanh nhất các lỗi mà máy bán hàng tự động gặp phải.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm sản phẩm của công ty cũng là một trong những yếu tố lấy được sự hài lòng từ khách hàng. Vì đây là sản phẩm điện tử có tuổi thọ khá cao nên trong quá trình hoạt động mà có sự cố về kỹ thuật thì doanh nghiệp sẽ rất phiền toái.

Hình ảnh máy các nhân viên chuyên nghiệp của TPA

Hình ảnh máy các nhân viên chuyên nghiệp của TPA

Đến với chúng tôi là bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và nắm rõ đặc tính của từng sản phẩm. Họ sẽ tận tình giúp đỡ để bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Với tư cách là nhà sản xuất trực tiếp nên mức giá chúng tôi đưa ra đảm bảo: cạnh tranh nhất, rẻ nhất và đem lại sản phẩm uy tín- chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Việc vận chuyển, lắp đặt máy bán hàng tự động miễn phí 100%bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chế độ chăm sóc khách hàng và chính sách sau bán hàng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Tân Phát.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: TPU.VNđể hiểu rõ hơn về chính sách của công ty.

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline