Máy bán hàng tự động TPU tại sân bay Quy Nhơn

Cập nhật: 24/03/2020 10:30 - Lượt xem: 2467

Ngày nay máy bán hàng tự động là lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, vì khả năng đem lại lợi nhuận cao, không tốn chi phí quản lý nhân viên. Để phát huy được hết khả năng của nghành bán lẻ tự động này đòi hỏi các máy bán hàng tự động phải được đặt ở các vị trí tiềm năng như bệnh viện, nhà ga, công viên  trong đấy sân bay cũng là một vị trí tiềm năng mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua. Hiện nay khi đến sân bay Quy Nhơn quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thông minh bằng máy bán hàng tự động TPU do Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát cung cấp lắp đặt.

Lợi ích của việc lắp đặt máy bán hàng tự động ở sân bay


Hình ảnh máy bán hàng tự động TPU ở sân bay Quy Nhơn
Hình ảnh máy bán hàng tự động TPU ở sân bay Quy Nhơn

Hiện nay máy bán hàng tự động đang ngày một trở nên phổ biến. Ngoài những khu đô thị, dân cư đông đúc hay nhưng điểm du lịch hút khách, thì các nhà quản lý đang lên kế hoạch lắp chuỗi máy bán hàng tự động tại sân bay, bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và cả chủ đầu tư.

Sân bay là địa điểm tiềm năng nơi có nhiều người của các quốc gia qua lại mà còn là 1 nơi trọng yếu quảng bá đất nước con người ra thế giới nên việc đặt máy bán hàng tự động TPU tại sảnh chờ sân bay  không những bạn bán được một lượng hàng hóa dồi dào thu về lợi nhuận không nhỏ mà còn góp phần nâng cao tính hiện đại, văn minh của đất nước ta trong cảm nhận đầu tiên của bạn bè quốc tế khi đặt chân xuống dải đất hình chữ S này.


Máy bán hàng tự động TPU ở sân bay Quy Nhơn
Máy bán hàng tự động TPU ở sân bay Quy Nhơn

Máy bán hàng tự động sử dụng dễ dàng ai cũng có thể mua hàng được phù hợp với mọi lứa tuổi, từ những em học sinh đến những người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ cũng có thể mua hàng được mà không phải nhờ đến những người bán hàng.

Máy bán hàng tự động được cài đặt thông minh có thể vừa trả hàng đúng với yêu cầu của khách hàng vừa có thể thu tiền được giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí  thuê nhân công.

Những người sử dụng máy bay thường là những người đi xa, nhiều khi không kịp chuẩn bị kịp những nhu cầu thiết yếu cho bản thân. Khi chờ đợi giờ bay thì các hành khách muốn mua một món đồ cần thiết không phải đi xa địa điểm ngồi đợi vừa mất thời gian đi lại mà còn bị nhỡ chuyến bay.

Việc lắp đặt máy bán hàng tự động ở sân bay sẽ mang lại sự tiện lợi rất lớn, và 1 khoản lợi nhuận tương đối cao cho các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, sử dụng máy bán hàng tự động sẽ tránh được tình trạng những người bán hàng rong, lôi kéo, hét giá, chặt chém khách làm mất hình ảnh sạch sẽ nghiêm túc nơi sân bay, mất mỹ quan môi trường đô thị… gây ấn tượng xấu với du khách mà có người vì điều này mà đã tự nhủ sẽ không bao giờ quay trở lại nơi ấy nữa.

Việc thuê một gian hàng tại các sảnh trong sân bay chi phí khá cao chính vì thế dịch vụ và giá các mặt hàng thường bị đẩy lên gấp 2, 3 lần giá trị, việc đầu tư máy bán hàng phần nào giảm được chi phí thuê mặt bằng, chi phí thuê nhân viên, về cơ bản là giá thành sản phẩm và dịch vụ sẽ được điều chỉnh phù hợp hơn với người mua hàng.

Với diện tích nhỏ gọn tại các sảnh chờ sân bay chúng ta có thể đặt được rất nhiều chủng loại máy bán hàng với nhiều chức năng phân phối đa dạng các mặt hàng, có thể biến sảnh chờ thành một siêu thị bán hàng tự động mini.


Sảnh chờ tại sân bay quốc tế nội bài
Sảnh chờ tại sân bay quốc tế nội bài-  ( nguồn Internet )

Đặt máy bán hàng tự động ở sân bay là một chủ trương đúng đắn và hợp lý, khi các lượt khách đến và đi tại các sân bay ngày càng nhiều, theo thống kê năm 2016 vừa qua, sân bay Nội Bài đã đón khoảng 10 triệu lượt khách, sân bay Tân Sơn Nhất đón khoảng 32 triệu lượt khách đến với sân bay. Vậy tính sơ qua mỗi ngày có gần 30.000 lượt khách đến với sân bay Nội Bài, gần 90.000 lượt khách đến với sân bay Tân Sơn Nhất, với một lượng khách hàng tiềm năng cao như vậy, cơ hội để phát triển cũng như doanh thu từ máy bán hàng từ động là rất lớn với chuỗi máy bán hàng tự động khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đồ ăn thức uống hay những món đồ lưu niệm mang hình ảnh của người bản xứ.

Theo khảo sát thực tế của khách hàng về máy bán hàng tự động tại sân bay nội bài hầu hết mọi người đều rất thích thú khi sử dung máy bán hàng thông minh. Chị Hoa khách mua hàng tại sân bay cho biết “Tôi thường phải đi công tác xa nhà việc đi lại bằng máy bay rất quen thuộc với tôi. Khi chờ đợi giờ bay tôi thường mua nước uống và bánh kẹo ở cây bán hàng tự động ở gần đấy tôi thấy rất tiện lợi, việc mua hàng nhanh chóng và chính xác hạn chế được tình trạng bán hàng rong gây mất mỹ quan. Mong rằng thời gian tới Việt Nam sẽ phát triển nhiều máy bán hàng hơn nữa để người dân và khách quốc tế có thể mua hàng tiện lợi hơn”.

Máy bán hàng tự động TPU ở sân bay Quy Nhơn
Máy bán hàng tự động TPU ở sân bay Quy Nhơn
Hiện nay việc đặt máy bán hàng tự động tại sân bay đang là một mỏ vàng thực sự. Với mô hình kinh doanh này, để phát huy, đẩy mạnh lợi thế trên chúng ta cần nhiều những chiếc máy bán hàng tự động, được đặt ở những vị trí tiềm năng như thế, để thực sự khai thác hết tiềm năng to lớn mà nó có thể đem lại.

Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động đang có những bước phát triển mạnh ở nước ta nhưng thực tế vẫn có mới mẻ, quy mô chưa rộng lớn. Nhưng mô hình này đã phổ biến rộng rãi ở các nước phát triển và đem lại cho quốc gia đó những nguồn lợi nhuận khổng lồ hàng năm.
Vì lẽ đó chúng ta nên học tập và phát triển mô hình kinh doanh này sao cho phù hợp với đặc thù của đất nước. Và để tạo tiền đề cho một đất nước văn minh, một nền kinh tế ngày càng phát triển, một xã hội no ấm, thì đây cũng là một trong những hình thức kinh doanh mới mẻ, rất đáng được chờ đợi, và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai không xa.

Công ty cổ tự động hóa Tân Phát luôn tự hào là nhà cung cấp máy bán hàng tự đông chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn đưa ra thị trường những dòng sản phẩm tiên tiến nhất, giá cả hợp lý phù hợp với các nhà đầu tư. Với tư cách tư cách là sản xuất trực tiếp nên mức giá chúng tôi đưa ra đảm bảo: cạnh tranh nhất, rẻ nhất cho người tiêu dùng. Bạn hãy truy cập vào Website:TPU.VN  để được các chuyên gia tư vấn hướng dẫn lắp đặt cụ thể nhất.

TÌM HIỂU THÊM:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline