Vì sao máy bán hàng tự động chưa phổ biến tại Việt Nam?

Cập nhật: 24/03/2020 10:44 - Lượt xem: 3310

Hiện nay máy bán hàng tự động đã có mặt tại Việt Nam đang được ưa chuộng bởi những lợi ích của nó đem lại như bán hàng đúng giá niêm yết, mua hàng nhanh giúp tiết kiệm thời gian.... Tuy nhiên nó cũng gây ra nhiều rắc rối cho khách hàng và người mua bởi những hạn chế mà nó đem lại. Vì sao máy bán hàng tự động vẫn chưa được phổ biến tại Việt Nam?  Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về những hạn chế của máy bán hàng tự động nhé.

Vì sao máy bán hàng tự động chưa phổ biến tại Việt Nam

Máy bán hàng tự động Việt Nam
Máy bán hàng tự động Việt Nam

Khí hậu không đảm bảo

Việt Nam khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thời tiết thường xuyên thay đổi nên việc đặt máy bán hàng tự động ngoài trời dễ bị hỏng hóc .

Khoa  học kỹ thuật đang còn hạn chế

Việt Nam trình độ của các kỹ sư công nghiệp vẫn còn một số hạn chế chưa nắm bắt được hết các khoa học kỹ thuật của các nước phát triển trên thế giới máy bán hàng tự động mới chỉ bán được các loại nước uống đóng chai và các loại đồ ăn nhanh đóng gói như bim bim, bánh kẹo....
Ở các nước trên thế giới thì máy bán hàng tự động có thể bán đa dạng các sản phẩm mặt hàng như cà phê, hoa quả, thực phẩm tươi sống, bánh piza và có thể bán được cả thú cưng.

 Máy bán hàng tự động ở nước ngoài bán cả các loại thú cưng
Máy bán hàng tự động ở nước ngoài bán cả các loại thú cưng

Máy bán hàng ở Nhật Bản bán bánh piza nóng hổi

Máy bán hàng ở Nhật Bản bán bánh piza nóng hổi

Tình trạng chộm cắp có thể xảy ra bởi một số đối tượng xấu

Hình ảnh máy bán hàng tự động bị kẻ xấu đập phá lấy cắp tài sản

Hình ảnh máy bán hàng tự động bị kẻ xấu đập phá lấy cắp tài sản

Việt Nam tình trạng chộm cắp vẫn xảy ra thường xuyên bởi những ý thức của một số người dân chưa được tốt. Hệ thống an ninh chưa được đảm bảo hầu hết các máy bán hàng tự động được đặt ở những nơi công cộng nên không được kiểm tra thường xuyên. Nên vẫn xảy ra tình trạng đập phá máy cướp tiền và các tài sản có trong máy

Máy bán hàng tự động không trả lại tiền thừa

Đa phần máy bán hàng tự động ở Việt Nam không có chế độ trả lại tiền thừa cho khách mua hàng nên khi mua hàng thì mọi người phải đổi tiền lẻ phù hợp khi thanh toán. Điều này đồng nghĩa với việc khi mua hàng nếu bạn có một tờ 50.000 đồng nghĩa bạn phải mua hết số tiền còn lại hoặc là mua 1 chai nước với giá 50.000 hoặc chấp nhận chịu khát.
Máy bán hàng tự động
Máy bán hàng tự động 

Hiện nay thời buổi kinh tế thị trường phụ nữ không đơn thuần chỉ ở nhà nội trợ nữa họ vừa phải đi làm mà vẫn phải chăm lo cho cả gia đình nên thời gian rất ít ỏi. Thường thì khi đi mua hàng mọi người thường mua các sản phẩm ở một cửa hàng tạp hóa hoặc trong các trung tâm thương mại vì những nơi đấy hầu hết có đầy đủ các mặt hàng cần mua. Vì vậy máy bán hàng tự động chỉ bán được một số sản phẩm cố định nên không thu hút được các bà nội trợ.

Máy bán hàng tự đông chỉ hoạt động khi có có nguồn điện được cung cấp đều đặn cho nên khi mất điện máy sẽ ngừng hoạt động khi có điện mới hoạt động trở lại.

Ngoài ra máy bán hàng tự động chỉ là một cái máy nên không tránh khỏi được tình trạng hỏng hóc có thể xảy ra.

Máy bán hàng tự động của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát

Máy bán hàng của công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát có chức năng trả lại tiền

Máy bán hàng của công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát có chức năng trả lại tiền thừa 

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về tự động hóa và các sản phẩm dân sinh. Với đội ngũ các kỹ sư chuyên nghiệp chúng tôi đã đưa ra thị trường các sản phẩm máy bán hàng tự động tiên tiến nhất trên thị trường với các tính năng ưu việt của nó. Máy bán hàng tự động của công ty chúng tôi cung cấp có nhiều chức năng ưu việt như trả lại tiền thừa cho khách hàng, máy có chức năng nhận dạng được tiền rách, tiền giả.

Các thiết bị hỗ trợ của máy bán hàng tự động TPA
Các thiết bị hỗ trợ của máy bán hàng tự động TPA


Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các thiết bị hỗ trợ cho máy bán hàng như: Camera, mái che máy bán hàng tự động tránh bị mưa nắng, xe kéo hàng, tủ chứa nước, lưu điện UPS, công tơ điện.

Camera giúp cho doanh nghiệp quản lý máy bán hàng tốt hơn tránh được tình trạng kẻ xấu đập phá, phá hoại các máy bán hàng tự động.

Tủ chứa nước dùng để chứa các sản phẩm để bán ra thị trường

Mái che máy bán hàng dùng để che nắng che mưa.

Lưu điện UPSdùng để tích điện khi xảy ra sự cố mất điện máy vẫn có thể hoạt động được.Công tơ điện dùng để kiểm tra số lượng điện tiêu thụ của máy bán hàng tự động

Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp tận tình chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất có thể để khắc phục các lỗi của máy sớm nhất có thể.

Đến với chúng tôi là bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và nắm rõ đặc tính của từng sản phẩm. Họ sẽ tận tình giúp đỡ để bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Với tư cách là nhà sản xuất trực tiếp nên mức giá chúng tôi đưa ra đảm bảo: cạnh tranh nhất, rẻ nhất và đem lại sản phẩm uy tín- chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Việc vận chuyển, lắp đặt máy bán hàng tự động miễn phí 100%bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chế độ chăm sóc khách hàng và chính sách sau bán hàng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Tân Phát.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập Website: TPU.VNđể được tư vấn cụ thể nhé.


Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline