​Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam tại Chương Mỹ- Hà Nội đầu tư lắp đặt máy bán hàng tự động TPU cho nhân viên

Cập nhật: 24/03/2020 11:09 - Lượt xem: 1558

Hiện nay việc mua hàng trên máy bán hàng tự động đang trở thành vấn đề thiết yếu cho các công ty, trường học, bệnh viện, những  nơi trung tâm lớn bởi sự tiện ích mà nó đem lại. Qua sự tìm hiểu và được các đối tác giới thiệu về sản phẩm máy bán hàng tự động TPU của Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát uy tín- chất lượng nên Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đã liên hệ trực tiếp với công ty TPU để được lắp đặt máy.


Máy bán hàng tại căng teen Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam



Máy bán hàng tự động được đưa lên cangteen
Máy bán hàng tự động  được đưa lên cangteen 

Máy bán hàng tại  cangteeen công ty
​Máy bán hàng tại  cangteeen công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam


Máy bán hàng tại  cangteen công ty

​Máy bán hàng tại  cangteeen công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
Máy bán hàng tự động giúp cho các chủ doanh nghiệp tiết kiệm được ngân sách thuê nhân viên bán hàng, tiết kiệm thời gian cho nhân viên làm việc. Theo hợp đồng được ký kết giữa công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát và công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam tại khu công nghiệp Phú Nghĩa – Chương Mỹ - Hà Nội. Ngày 28.10.2018 nhân viên TPU đã lắp đặt máy bán hàng tự động G8003- TPU tại cang teen của công ty.

Vì công ty nằm cách xa khu dân cư nên việc mua hàng là khá khó khăn, để mua được chai nước hay một số sản phẩm cần thiết thì mọi người phải di chuyển đến một nơi khá xa, gây mất thời gian, điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến công việc của công ty, ngoài ra khi đi ra ngoài công ty các cán bộ sẽ không kiểm soát được nhân viên của mình.

Để tạo điều kiện cho nhân viên trong công ty mua hàng dễ hơn trong giờ giải lao và có thể mua hàng trong giờ làm việc nhanh chóng không làm ảnh hưởng đến công việc sản xuất của nhân viên,Ban lãnh đạo công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đã chỉ đạo cho nhân viên TPA lắp đặt máy tại cangteen công ty.

Để đảm bảo Máy bán hàng tự động được bày bán các loại sản phẩm thiết yếu cho nhân viên và cán bộ của công ty có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bao gồm các loại nước giải khát, cà phê, sữa tươi và các loại sản phẩm ăn nhanh như mỳ tôm, bánh kẹo các loại.

Nhân viên TPA đưa hàng vào máy bán hàng tự động
Nhân viên TPU xếp hàng vào máy bán hàng tự  động 

Việc lắp đặt máy bán hàng tự động của TPU vào căng teen công ty tạo điều kiện cho nhân viên công ty mua hàng dễ dàng hơn, thao tác mua hàng trên máy bán hàng đơn giản nhanh chóng, tiện lợi giúp nhân viên trong công ty có thể tranh thủ ra mua hàng bất cứ thời điểm nào mà không làm ảnh hưởng đến năng xuất chất lượng  công việc.

Tìm hiểu thêm:


Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline