Công ty Partron Vina di chuyển máy bán hàng tự động từ nhà máy 01 sang nhà máy 04 - Vĩnh Phúc

Cập nhật: 24/03/2020 11:02 - Lượt xem: 1586

Ngày 24/10/2018 Các nhân viên của Công ty cổ phần tự động hóaTân Phát  đã di chuyển máy bán hàng tự động từ nhà máy 01 sang nhà máy 04 của  Công ty Partron Vina điều này cho ta thấy việc lựa chọn địa điểm đặt máy bán hàng tự động có ảnh hưởng rất lớn đến việc bán hàng trên máy bán hàng tự động

Tầm quan trọng của việc lựa chọn điểm đặt máy bán hàng tự động


Máy bán hàng tự động được đặt ở cangten xưởng 04

y bán hàng tự động được đặt ở cangten xưởng 04

Hiện nay việc bán hàng trên máy bán hàng tự động đang là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, nó có thể giúp các công ty tiết kiệm được chi phí thuê nhân công bán hàng, ngoài ra việc mua hàng trên máy bán hàng tự động đơn giản nhanh chóng giúp tiết kiệm cho cả công nhân làm việc trong công ty mọi người có thể mua hàng ở bất kỳ thời điểm nào mà ko lo ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm đặt máy cũng phải được lựa chọn kỹ càng, máy bán hàng tự động phải được đặt ở những nơi có nhiều người qua lại, thuận tiện cho việc mua hàng, nếu đặt máy bán hàng tự động ở địa điểm không thích hơp, vị trí ít người qua lại hoặc những nơi có nhiều máy bán hàng tự động thay vì bán được nhiều hàng thì máy sẽ bán được ít hàng hơn. Thậm chí không bán được hàng.

Công ty Partron Vina có khoảng 4000 công nhân được phân đều ra các xưởng, việc đặt 2 máy bán hàng tự động tại xưởng 01 không thu được hiệu quả cho nên ban lãnh đạo công ty đã quyết định di chuyển 1 máy bán hàng tự động từ xưởng 01 sang xưởng 04 nơi có nhiều công nhân làm việc vừa tạo điều kiện cho mọi người mua hàng được dễ hơn.

Để cho mọi người được mua hàng dễ dàng hơn ban lãnh đạo công ty đã cho nhân viên di chuyển, đặt máy bán hàng tự động đến căng teen của xưởng 04. Nơi mọi người tập trung qua lại để ăn uống, giải khát trong giờ giải lao có thể tranh thủ mua hàng bất cứ thời điểm nào.

Máy bán hàng tự động được đặt ở cangten xưởng 04
y bán hàng tự động được đặt ở cangten xưởng 04


Máy bán hàng tự động được đặt ở cangten xưởng 04
y bán hàng tự động được đặt ở cangten xưởng 04

Việc đặt máy bán hàng tự động trong cangteen giúp cho công ty có thể quản lý nhân viên của mình được tốt hơn, máy bán hàng tự động có khả năng trả hàng chính xác, nhanh chóng nên tiết kiệm được nhiều thời gian của nhân viên viên trong công ty, điều này giúp công việc sản xuất vẫn đảm bảo.

Việc đặt máy trong công ty giúp cho các cán bộ công nhân viên có thể mua hàng nhanh chóng mất khoảng 30 giây mọi người đã có thể sở hữu được món hàng mình thích. Mọi người có thể tranh thủ ra mua hàng bất cứ lúc nào có thể mà vẫn không ảnh hưởng đến năng suất chất lượng công việc.Ngoài ra đặt máy đúng địa điểm nhiều người qua lại, tranh thủ mua hàng giúp cho công ty thu được nhiều lợi nhuận hơn. 

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline