Máy bán hàng tự động - giải pháp tối ưu “Bán hàng không tiếp xúc” thời Covid-19

Cập nhật: 21/12/2021 04:28 - Lượt xem: 1643

Trong diễn biến dịch covid-19 phức tạp, máy bán hàng tự động chính là giải pháp tối ưu cho hình thức bán hàng không tiếp xúc - đảm bảo an toàn cho cả nhà bán hàng và người mua hàng.

Bán hàng không tiếp xúc 

Mua hàng không tiếp xúc người bán
Đại dịch Covid-19 ở nước ta đang diễn biến ngày một phức tạp, một dự báo xấu hơn là có thể chúng ta sẽ phải chung sống với dịch bệnh trong thời gian rất lâu nữa. Cũng chính vì thế bán hàng tiếp xúc trở thành xu hướng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong ngành F&B. 

Bán hàng không tiếp xúc là hình thức bán hàng mà không có mặt người mua hoặc người bán, hoặc tiếp xúc trong một thời gian ngắn. Quá trình trao đổi hàng hóa vẫn được diễn ra, thường thông qua công cụ hoặc một bên thứ 3. Mặc dù hình thức này đã có từ khá lâu, nhưng mãi cho đến khi đại dịch Covid-19 xuất hiện thì người ta mới có một định nghĩa rõ ràng và hiểu hơn về nó. 
Máy bán hàng tự dộng Teklife thêm chức năng diệt khuẩn

Một số ví dụ rất dễ thấy đó chính là máy bán hàng tự động, bán đồ ăn mang về, mua bán trên các trang thương mại điện tử, đặt hàng trên các ứng dụng giao đồ ăn,...

Máy bán hàng tự động - không cần người bán hàng hoạt động 24/24h. 

Một báo cáo gần đây của công ty nghiên cứu thị trường Fact.MR, dự báo thị trường máy bán hàng tự động sẽ tăng khoảng 6% giai đoạn 2020-2030. Dự báo này là có cơ sở khi mà nền kinh tế ứng dụng kĩ thuật số ngày càng phát triển, bên cạnh đó dịch bệnh cũng là yếu tố lớn giúp thị trường này phát triển mạnh. 

Covid-19 khiến cho việc tiếp xúc giữa con người trở nên hạn chế và tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm. Đã có biết bao nhiêu làn sóng Covid-19 diễn ra và vẫn tiếp tục tái diễn, chính vì vậy, bán hàng không tiếp xúc - tiện ích mà máy bán hàng tự động mang lại sẽ là một giải pháp an toàn nhất cho người dân.
Nắm bắt được xu thế, các nhà sản xuất máy bán hàng tự động không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình, mang lại những tiện ích tối đa cho khách hàng. Họ đa dạng chức năng, cấu tạo để đa dạng các sản phẩm từ đồ uống, snack,các thực phẩm thiết yếu, sản phẩm y tế như khẩu trang, nước rửa tay,...... Phát triển thêm hệ thống thanh toán online bằng mã QRcode để hạn chế tối đa sự tiếp xúc. 
Chỉ cần vài thao tác đơn giản, máy bán hàng tự động đã giúp bạn mua hàng, đảm bảo các tiêu chí:
  • An toàn khi không tiếp xúc
  • Tiện lợi, mua gì cũng có
  • Nhanh chóng: chọn mua và thanh toán ngay

Máy bán hàng tự động TPA

TPA lắp đặt máy bán hàng tự động
TPA chúng tôi mang đến giải pháp máy bán hàng tự động hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cầu của nhà bán hàng. Tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành tự động hóa, các sản phẩm mà TPA mang lại đều đảm bảo các yếu tố về chất lượng, tiện ích và giá cả, cùng chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.
Hãy truy cập website: TPU.VN để tìm hiểu thêm về máy bán hàng tự động, với đội ngũ tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách về máy bán hàng tự động 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật.
Xin cảm ơn!
Xem thêm:
Các doanh nghiệp đổ xô đầu tư máy bán hàng tự động Teklife Vending thay thế cangteen
​Máy bán hàng tự động Teklife Vending có tốt không?
​Kiếm thêm thu nhập thật dễ dàng nhờ máy bán hàng tự động Teklife Vending

facebook
messenger
zalo
hotline