Máy bán hàng tự động V2000 tại chùa Sơn Thủy Linh Tự - Quảng Bình

Cập nhật: 11/03/2021 04:01 - Lượt xem: 1241

Quảng Bình là nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa thắng cảnh, công trình văn hóa tâm linh có giá trị. Trong đó có chùa Sơn Thủy Linh Tự tại Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình là công trình văn hóa tâm linh vừa là điểm đến của du khách, phật tử và người dân trên địa bàn. 
 

Máy bán hàng tự động V2000

TPA đã lắp đặt thành công 2 máy bán hàng tự động V2000 tại chùa Sơn Thủy Linh Tự 
Máy bán hàng tự động V2000

Lợi ích của máy bán hàng tự động khi được đặt tại Chùa Sơn Thủy Linh Tự?

  • Đặc trưng của Chùa Sơn Thủy Linh Tự là nơi có nhiều du khách tới thăm quan nên máy bán hàng tự động có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người.
  • Đền chùa là nơi linh thiêng nên máy bán hàng tự động là một giải pháp hữu ích thay thế cho những hàng bán rong lợi dụng để bán giá cao với du khách.
  • Máy bán hàng tự động V2000 của TPA sử dụng dễ dàng nhanh chóng ai cũng có thể sử dụng được, để mua được sản phẩm mỗi khách hàng chỉ bỏ ra chưa đầy một phút đã được sở hữu sản phẩm ưng ý mà không cần người trực tiếp bán hàng và thu tiền tiện lợi cho cả người bán và người mua.
  • Sản phẩm đa dạng với mức giá niêm yết khiến khách hàng yên tâm lựa chọn
Máy bán hàng tự động V2000

Máy bán hàng tự động TPA uy tín chất lượng

Đến với máy bán hàng của TPA, bạn không cần phải lo ngại về bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi vận chuyển miễn phí 100%, lắp đặt và hướng dẫn vận hành máy đến từng chi tiết. 

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát với đội ngũ kỹ sư trẻ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc 24/7 kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật.

Hãy truy cập Website: TPU. VN để biết thêm thông tin và các điểm lắp đặt máy bán hàng tự động mới của chúng tôi.

facebook
messenger
zalo
hotline