30 giây mua hàng tại máy bán hàng tự động ở công viên

Cập nhật: 24/03/2020 10:08 - Lượt xem: 1690

 Máy bán hàng tự động đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho cả người bán và người mua bởi sự tiện lợi của nó. Không những thế khi được đặt ở công viên, các tuyến phố đi bộ nó đã phát huy và nhận được sư hứng khởi của người dân với thao tác cơ bản nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 giây mọi người có thể lựa chọn được một sản phẩm mình cần, ngoài ra  máy bán hàng tự động còn góp phần làm làm hạn chế được tình trạng chèo kéo, ép giá của những người buôn bán hàng rong tại những nơi công cộng. 

Những lợi ích thiết thực của máy bán hàng tự động tại công viên


Nhằm nâng cao tiện ích cho người dân thời gian gần đây các điểm công cộng như công viên, phố đi bộ Hồ Gươm, trường  học trên địa bàn thành phố Hà Nội  đã được lắp đặt một số loại máy bán hàng tự động.

Máy bán hàng tự động TPUđược người dân đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như diện tích nhỏ gọn khoảng 1m-1,5m2 không làm ảnh hưởng lớn lối đi của mọi người và có thể giao dịch bằng các loại tiền mặt ở Việt Nam với nhiều mệnh giá khác nhau, hàng được bán với giá niêm yết, sản phẩm an toàn rõ nguồn gốc xuất sứ. Máy bán hàng tự động tuy được thiết kế nhỏ hẹp nhưng mỗi máy có thể chứa được 200 đến 300 sản phẩm, chủ yếu là các loại nước giải khát và sữa tươi.


 Các sản phẩm được bán trong máy bán hàng tự động
Các sản phẩm được bán trong máy bán hàng tự động

Sau khi được lắp đặt và hoạt động máy bán hàng tự động ở các nơi công cộng đã phát huy được nhiều ưu điểm và đã khiến cho người dân, khách du lịch nước ngoài cảm thấy hứng thú đối với việc mua hàng nhanh gọn, thuận tiện của những loại máy này. Các sản phẩm được bán là nước giải khát khách hàng có thể thanh toán bằng tiền Việt với nhiều mệnh giá khác nhau từ 5.000đ, 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, các sản phẩm được bảo quản ở nhiệt độ 05 độ C.
Những tiện lợi của máy bán hàng tự động có thể kể đến như việc mua bán có thể diễn ra một cách dễ dàng nhanh chóng ai cũng có thể mua hàng được từ những đứa trẻ đang còn đi học đến những người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ cũng có thể mua hàng được. Ngoài ra mọi người còn có thể mua được hàng ở bất kì thời gian nào, địa điểm nào và trong bất kể điều kiện thời tiết nào nữa.
Trẻ em cũng có thể mua hàng trên máy bán hàng tự động mà không cần sự trợ giúp của  người lớn
Trẻ em cũng có thể mua hàng trên máy bán hàng tự động mà không cần sự trợ giúp của  người lớn
Có mặt tại phố đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), có khoảng gần chục chiếc máy bán hàng tự động và đang được hoạt động hết công suất, nhất là vào các ngày cuối tuần khi lượng du khách thập phương và người dân đổ về đây vui chơi đông. Việc xuất hiện những chiếc máy bán hàng tự động này đã hạn chế được tình trạng người dân phải đi mua đồ uống của những người bán hàng rong với giá cao khi có nhu cầu.

Theo quan sát của tôi thì những chiếc máy bán hàng tự động này luôn thu hút khách từ sáng đến  tối, luôn sẵn sàng chiều khách dù bất cứ vị khách nào. Tỏ ra rất ngạc nhiên, chị Hoa (khách du lịch) cho biết:
Đây là lần đầu tiên mình được mua hàng trên máy bán hàng tự động này, quả thật rất tiện ích dễ dàng, chỉ cần đưa tiền vào máy, nhấn nút chọn sản phẩm thì sẽ được sản phẩm mình ưng ý mà không bị mất nhiều thời gian như mua hàng ở các cửa hàng bán lẻ khác”.

Trước đây tôi cũng chỉ được thấy những hình ảnh máy bán hàng tự động trên tivi, các bộ phim của các nước phát triển, nhưng nay đã có mặt tại Việt Nam tại các nơi công cộng. Những năm trước khi đi dạo trên phố đi bộ Hồ Gươm lúc đấy vẫn chưa có máy bán hàng tự động tình trạng bán hàng rong tràn lan trên khắp lòng đường hè phố khi đấy khát nước muốn mua một chai nước lọc để uống thì phải bỏ ra một số tiền cao hơn gấp 2, gấp 3 lần so với giá ngoài thị trường mới mua được chai nước mình cần. Đó là những lời chia sẻ từu anh Hoàng Anh một người dân sông tại phố Cổ- Hà Nội.

Giờ đây khi đi dạo trên công viên, phố đi bộ hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động được đặt trên các vỉa hè gọn gàng đẹp mắt bán hàng đúng giá niêm yết có khi còn rẻ hơn với giá bán hàng trên thị trường. góp phần tạo nên cảnh quan văn minh đô thị cho thành phố Hà Nội. Việc mua hàng trên máy bán hàng tự động cũng đơn giản, nhanh chóng chỉ cần đưa tiền vào máy sau đấy nhấn nút chọn sản phẩm máy bán hàng sẽ tự động đẩy món hàng mình thích xuống khe lấy hàng, lúc này mình chỉ việc nhận sản phẩm và thưởng thức.


Video mua hàng trên máy bán hàng tự động

Thời gian mua hàng nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 giây để nhận được sản phẩm, đi chơi mà vẫn mua được hàng giá rẻ vì máy bán hàng tự độngloại máy bán hàng thông minh vừa có thể bán hàng vừa có thể thu được tiền nên các doanh nghiệp không phải bỏ tiền ra để thuê nhân công nên sản phẩm được bán ra trên máy bán hàng tự động được bán với giá niêm yết có khi còn rẻ hơn so với giá thị trường bên ngoài. Điều này sẽ tránh việc người dân, du khách phải đi mua hàng ở quán cóc vỉa hè giá cao, rất dễ bị ép giá. Điều đặc biệt là sau khi lắp đặt các máy bán hàng tự động này ở các điểm công cộng thì tôi không còn thấy tình trạng hàng rong buôn bán mời chào khách như trước nữa

Có thể khẳng định máy bán hàng tự động đem tiện ích đến với người tiêu dùng, không những thế nó còn góp phần phát triển mô hình bán lẻ hiện đại dần thay thế mô hình bán hàng truyền thống giúp cho đất nước ngày càng văn minh, hiện đại.

Hiện nay trên thị trường việt Nam đã có nhà cung cấp máy bán hàng tự động uy tín chất lượng đấy là Công ty cổ phần tự động hóa tân phát. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về tự động hóa và các sản phẩm dân sinh như máy bán hàng tự động, máy bán cà phê tự động. Với đội ngũ chuyên nghiêm chuyên nghiệp luôn nắm bắt những công nghệ mới từ các nước phát triển chúng tôi sẽ cố gắng làm phát huy những lợi ích để máy bán hàng tự động có thể phục vụ được khách hàng tốt nhất có thể.

Ngoài ra khi mua máy bán hàng tự động của công ty chúng tôi các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khác nữa như: được vận chuyển lắp đặt miễn phí 100%, chính sách bảo hành trước và sau khi lắp đặt máy bán hàng được đảm bảo kể cả khi đã quá thời gian bảo hành rồi, chúng tôi sẽ có mặt sử lý sự cố nhanh nhất có thể.

Mọi thắc mắc về máy bán hàng tự động quý khách xin vui lòng truy cập Website: TPU.VNđể được các chuyên viên của chúng tôi giải đáp cụ thể nhé.

Tìm hiểu thêm:

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

facebook
messenger
zalo
hotline